ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 82 คน )
เพศ
ชาย
56.94%
หญิง
43.06%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.70%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.32%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.93%
อื่นๆ
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
19.29%
ปานกลาง
22.14%
พอใจน้อย
19.29%
พอใจน้อยที่สุด
19.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.61%
พอใจมาก
18.32%
ปานกลาง
21.37%
พอใจน้อย
19.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.61%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.18%
พอใจมาก
20.55%
ปานกลาง
19.18%
พอใจน้อย
21.92%
พอใจน้อยที่สุด
19.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.64%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
16.36%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
21.82%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.61%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
19.61%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก -